Ở các thành phố mô hình siêu thị Nhật Bản là mô hình đang được nhiều người quan tâm. Người tiêu dùng Việt Nam ghé mua các sản phẩm ở mô hình siêu thị này rất đông. Càng ngày số lượng người tìm đến mua hàng ở đây càng nhiều hơn. Cùng tìm hiểu tại sao mô hình siêu thị này lại hút người tiêu dùng Việt Nam như vậy trong bài viết sau.

Xem thêm:

Mô hình siêu thị Nhật Bản
Mô hình siêu thị Nhật Bản

Hàng hóa đa dạng phong phú

Không khó để nhận ra một trong những lý do khiến cho người tiêu dùng Việt tìm đến những mô hình siêu thị Nhật Bản ngày càng đông đó là sự phong phú đa dạng các mặt hàng. Siêu thị hàng Nhật Bản có nhiều loại.

  • Siêu thị hàng thời trang, phụ kiện. Đây là mô hình siêu thị hàng Nhật Bản nhưng tập trung chuyên vào mảng thời trang và phụ kiện. Không khó nhận ra những mô hình siêu thị này tại các đường phố chính của các thành phố lớn. Với lượng hàng hóa đa dạng phong phú, hợp thời trang; các sản phẩm hàng hóa nơi đây được chọn mua nhiều.
  • Siêu thị hàng tiêu dùng nội địa Nhật. Tại các khu chung cư; các khu phố đông dân thường xuất hiện những cửa hàng; siêu thị chuyên bán hàng tiêu dùng nội địa của Nhật. Trong các siêu thị này có rất nhiều loại hàng hóa với các chủng loại khác nhau. Người dùng có thể tìm được nhiều thứ theo nhu cầu hoặc sở thích của mình. Từ hóa mỹ phẩm, đồ dùng nhà bếp; các loại thực phẩm chức năng, đồ ăn đến những đồ trang trí, lưu niệm.
  • Siêu thị tổng hợp các mặt hàng của Nhật. Ngoài các siêu thị bên trên thì còn có siêu thị hàng Nhật bán tổng hợp các mặt hàng. Thậm chí còn có cả hàng điện tử điện lạnh; máy móc, phụ kiện, điện thoại, phương tiện …. Người dùng tha hồ tham quan và mua sắm tại đây.

Hàng hóa chất lượng

Lý do thứ hai rất quan trọng giải thích nguyên nhân người tiêu dùng Việt tìm đến mô hình siêu thị mini Nhật Bản đó chính là chất lượng của hàng hóa. Xét trên góc độ này có thể nói chỉ cần nhắc đến hàng Nhật Bản đã khiến người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm. Không chỉ người Việt Nam mà nhiều quốc gia khác trên thế giới đều yên tâm với chất lượng hàng hóa của Nhật Bản.

Nhật Bản có trình độ khoa học kỹ thuật rất phát triển; các dây chuyền máy móc hiện đại tiên tiến. Quy trình quản lý chất lượng của Nhật Bản cũng rất chặt chẽ. Vì vậy hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm của Nhật luôn luôn hoạt động theo đúng tiêu chuẩn định sẵn.

Qua các khâu nghiên cứu, kiểm định; thử nghiệm lâm sàng nếu sản phẩm gặp bất cứ vấn đề gì sẽ bị giữ lại. Các hãng sản xuất của Nhật Bản không bao giờ cho phép xuất ra thị trường những sản phẩm lỗi; hoặc có sai sót trong quá trình sản xuất, chế biến. Chỉ riêng về mặt chất lượng hàng hóa có thể thấy Nhật Bản đứng hàng đầu trên thế giới.

Phục vụ chuyên nghiệp

Qua rất nhiều sự kiện xảy ra cả thế giới đều phải ngả mũ khâm phục phẩm chất tính cách của người Nhật Bản. Phong cách làm việc; phục vụ của người Nhật Bản luôn là hình mẫu lý tưởng cho nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Với mô hình cửa hàng kinh doanh hàng Nhật Bản tại Việt Nam tuy không phải người Nhật trực tiếp bán hàng trong siêu thị nhưng phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp. Những ai đã từng đến các siêu thị Nhật Bản đều rất ấn tượng với phong cách phục vụ này. Thái độ niềm nở, cởi mở, lịch sự, lễ phép, chu đáo, nhiệt tình,…. của các nhân viên và quản lý khiến mọi người hài lòng. Ngay cả những người khó tính nhất cũng không hề phàn nàn gì về phong cách phục vụ của quản lý và nhân viên nơi đây.

Vào các siêu thị Nhật Bản dù bạn mua hàng hay không mua hàng; bạn gặp bất cứ vấn đề gì khác đều được nhân viên xử lý hết sức nhẹ nhàng, thấu tình đạt lý. Những phản hồi tích cực của khách hàng về thái độ phục vụ đã phản ánh rõ nhất điều này.

Giá cả phải chăng

Giá thành sản phẩm cũng là một trong những lý do khiến mô hình siêu thị mini Nhật Bản luôn hút khách. Bởi giá cả luôn là yếu tố quan trọng có ảnh hưởng lớn tới quyết định của khách hàng khi quyết định chọn mua bất cứ sản phẩm gì.

Có thể thấy giá thành các sản ở siêu thị Nhật Bản được nhiều người tiêu dùng nhận xét là phải chăng. Nếu so với hàng hóa nhập từ các nước Âu Mỹ thì hàng Nhật có giá thành thấp hơn hẳn trong khi cùng chủng loại; công dụng sản phẩm.

Đặc biệt trong năm, các siêu thị Nhật Bản thường có nhiều chương trình khuyến mãi; giảm giá để kích cầu mua sắm. Có những khi hàng hóa tại siêu thị Nhật Bản giảm sâu tới 80 %. Những đợt giảm giá này cũng được chạy quảng cáo trên nhiều kênh khác nhau để nhiều người biết tới. Trong mỗi đợt như vậy các siêu thị thường đón tiếp rất nhiều lượt khách mua hàng mỗi ngày.

Trên đây là những lý do cơ bản nhất giải thích mô hình siêu thị Nhật Bản luôn thu hút người dùng Việt của ISAAC GROUP chúng tôi. Còn rất nhiều lý do khác nữa mà bài viết này chưa đề cập tới hết được. Khách hàng hãy trực tiếp đến tham quan và mua sắm tại đây để trải nghiệm. Còn nếu là nhà đầu tư; hãy thử tham khảo mở siêu thị Nhật Bản để kinh doanh.

LIÊN HỆ: ISAAC GROUP

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ISAAC

VPĐD Hà Nội: Phòng 501, tầng 5, tòa nhà 813 Giải Phóng, quận Hoàng Mai, Hà Nội

VPĐD HCM: Lô C27, Đường N7, KCN Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP.HCM

Mail: setupisaac@gmail.com

Web: http://isaacgroup.vn

Hotline0332.218.218 – 0392.218.218